Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9202
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Hồng Trình, TS.-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Kim Phượng-
dc.date.accessioned2018-11-01T04:10:20Z-
dc.date.available2018-11-01T04:10:20Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-01-30-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9202-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 119 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2.Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Đà Nẵng (VPBank Đà Nẵng). Chương 3.Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Đà Nẵng (VPBank Đà Nẵng).en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngen
dc.subjectNgân hàng CP Việt Nam Thịnh Vượngen
dc.subjectVPBank Đà Nẵngen
dc.subjectQuan hệ khách hàngen
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VBbank, chi nhánh Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HuynhThiKimPhuong.TT.pdfTóm tắt353.91 kBAdobe PDFView/Open
HuynhThiKimPhuong.TV.pdfToàn văn976.53 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.