Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9172
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới, GS.TS.-
dc.contributor.authorRah, Lan Hruen-
dc.date.accessioned2018-10-29T05:16:27Z-
dc.date.available2018-10-29T05:16:27Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-05-19-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9172-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 110 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu; Chương 2.Thực trạng xây dựng thương hiệu tại công ty TNHH MTV Cao su Chư sê; Chương 3.Phương hướng và giải pháp xây dựng thương hiệu Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectXây dựng thương hiệuen
dc.subjectPhát triển thương hiệuen
dc.subjectCông ty TNHH Cao su Chư Sêen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleXây dựng thương hiệu Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sêen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
RahLanHruen.TT.pdfTóm tắt242.61 kBAdobe PDFView/Open
RahLanHruen.TV.pdfToàn văn1.73 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.