Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9170
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phúc Nguyên, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Toàn Chương-
dc.date.accessioned2018-10-29T04:43:57Z-
dc.date.available2018-10-29T04:43:57Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-05-19-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9170-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 130 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý thuyết và các mô hình nghiên cứu; Chương 2.Thiết kế nghiên cứu; Chương 3.Kết quả nghiên cứu; ...en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen
dc.subjectChất lượng dịch vụen
dc.subjectNghiên cứu sự hài lòngen
dc.subjectSiêu thị Coopmart Quy Nhơnen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Siêu thị Coopmart Quy Nhơnen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenToanChuong.TT.pdfTóm tắt206.03 kBAdobe PDFView/Open
NguyenToanChuong.TV.pdfToàn văn2.11 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.