Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9169
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLê, Thanh Việt-
dc.date.accessioned2018-10-29T04:21:13Z-
dc.date.available2018-10-29T04:21:13Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-02-05-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9169-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 90 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Sơ lược về nhãn hàng riêng; Chương 2.Thực trạng phát triển nhãn hàng riêng thuộc hàng hóa tiêu dùng tại BigC Đà Nẵng; Chương 3.Giải pháp phát triển nhãn hàng riêng.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectNhãn hàng riêngen
dc.subjectPhát triển nhãn hàng riêngen
dc.subjectSiêu thị BigC Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titlePhát triển nhãn hàng riêng thuộc hàng hóa tiêu dùng của Siêu thị Big C - Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThanhViet.TT.pdfTóm tắt659.96 kBAdobe PDFView/Open
LeThanhViet.TV.pdfToàn văn1.22 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.