Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9164
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn, PGS.TS.-
dc.contributor.authorVũ, Ngọc Tiến-
dc.date.accessioned2018-10-29T02:47:08Z-
dc.date.available2018-10-29T02:47:08Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-11-19-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9164-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 125 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về kênh phân phối; Chương 2.Khái quát tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng kênh phân phối Bia Serepok; Chương 3.Hoàn thiện kênh phân phối bia Serepok.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectKênh phân phối sản phẩmen
dc.subjectSản phẩm Bia Serepoken
dc.subjectQuản trị kênh phân phốien
dc.subjectCông ty CP Bia Sài Gòn - Miền Trung ĐăkLăken
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleHoàn thiện kênh phân phối sản phẩm bia Serepok của chi nhánh Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Miền Trung tại ĐăkLăken
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VuNgocTien.TT.pdfTóm tắt424.42 kBAdobe PDFView/Open
VuNgocTien.TV.pdfToàn văn974.39 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.