Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9150
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Dân, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Nhất Võ Anh-
dc.date.accessioned2018-10-24T08:39:15Z-
dc.date.available2018-10-24T08:39:15Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-11-19-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9150-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 95 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2.Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Ba Tơ. Chương 3.Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Ba Tơ.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngen
dc.subjectCông ty TNHH Một thành viên Lâm nghiệp Ba Tơen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Lâm nghiệp Ba Tơen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenNhatVoAnh.TT.pdfTóm tắt699.88 kBAdobe PDFView/Open
NguyenNhatVoAnh.TV.pdfToàn văn1.64 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.