Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9147
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu Hương, TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Hiền-
dc.date.accessioned2018-10-24T07:38:20Z-
dc.date.available2018-10-24T07:38:20Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-10-21-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/9147-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 122 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận về chính sách marketing của doanh nghiệp; Chương 2.Thực trạng chính sách marketing tại Công ty TNHH Thương mại Thiên Long; Chương 3.Chính sách marketing tại Công ty TNHH Thương mại Thiên Long.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectChính sách marketingen
dc.subjectCông ty TNHH Thương mại Thiên Longen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleChính sách marketing tại Công ty TNHH Thương mại Thiên Longen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThiPhuongHien.TT.pdfTóm tắt278.38 kBAdobe PDFView/Open
TranThiPhuongHien.TV.pdfToàn văn3.17 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.