Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8655
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh, GS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Linh-
dc.date.accessioned2018-08-09T03:41:16Z-
dc.date.available2018-08-09T03:41:16Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8655-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 102 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận và các mô hình nghiên cứu thực tiễn; Chương 2.Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng riêng ảo VPN; Chương 3.Phân tích kết quả nghiên cứu; ...en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectHài lòng của khách hàngen
dc.subjectChất lượng dịch vụen
dc.subjectDịch vụ mạng riêng ảo VPNen
dc.subjectTrung tâm Viễn thông Khu vực IIIen
dc.subjectCông ty Viễn thông Liên tỉnhen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng riêng ảo VPN tại Trung tâm Viễn thông Khu vực III - Trực thuộc Công ty Viễn thông Liên tỉnhen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiThuyLinh.TT.pdfTóm tắt468.9 kBAdobe PDFView/Open
NguyenThiThuyLinh.TV.pdfToàn văn2.18 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.