Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8452
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Toản, PGS.TS.-
dc.contributor.advisorKuriyama, Yukihisa, GS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Thảo-
dc.date.accessioned2018-06-06T10:28:59Z-
dc.date.available2018-06-06T10:28:59Z-
dc.date.issued2018-
dc.date.submitted2018-06-05-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8452-
dc.descriptionLuận án Tiến sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Cơ kỹ thuật. Mã số: 62.52.01.01; 190 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về nghiên cứu tương tác động lực học công trình cầu, cầu dây văng dưới tác dụng tải xe di động; Chương 2: Mô hình hóa độ gồ ghề mặt cầu theo lý thuyết ngẫu nhiên và phân tích thống kê các đặc trưng của quá trình ngẫu nhiên; Chương 3: Xây dựng chương trình phân tích dao động, xét đến độ mấp mô của mặt cầu bằng phương pháp mô phỏng Monte-Carlo; ...en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵng - Bộ Giáo dục và Đào tạoen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectCầu dây văngen
dc.subjectĐộ gồ ghề mặt cầuen
dc.subjectPhương pháp mô phỏng Monte-Carloen
dc.subjectHoạt tải xe di độngen
dc.subjectHệ số động lựcen
dc.subjectMô hình tương tác cầu–xeen
dc.subjectCơ kỹ thuậten
dc.titleNghiên cứu dao động kết cấu cầu dây văng dưới tác dụng của hoạt tải di động, xét đến độ gồ ghề ngẫu nhiên của mặt cầuen
dc.title.alternativeAnlysis Vibration of the Cable-Stayed Bridge under Moving Vehicle, Consideration of Road Unevennessen
dc.typePh.D Thesisen
Appears in Collections:Kỹ thuật

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenDuyThao.TT.pdfTóm tắt704.64 kBAdobe PDFView/Open
NguyenDuyThao.TT_E.pdfSummary630.08 kBAdobe PDFView/Open
NguyenDuyThao.TV.pdfToàn văn11.07 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.