Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8212
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Văn Dũng, PGS.TS.-
dc.contributor.advisorTrần, Thanh Hải Tùng, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Long Giang-
dc.date.accessioned2018-05-04T05:33:04Z-
dc.date.available2018-05-04T05:33:04Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8212-
dc.descriptionLuận án Tiến sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Cơ khí Động lực. Mã số: 62.52.01.16; 234 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵng - Bộ Giáo dục và Đào tạoen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectĐộng cơ Diesel ToYoTa 3C-TEen
dc.subjectNhiên liệu kép LPG-Dieselen
dc.subjectChế độ cung cấp nhiên liệuen
dc.subjectKỹ thuật Cơ khí Động lựcen
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của chế độ cung cấp nhiên liệu trong động cơ Diesel sử dụng nhiên liệu kép (LPG-Diesel)en
dc.title.alternativeStudy on the Effect of the Fuel Supply Mode in Dual Fuel Engine (LPG - Diesel)en
dc.typePh.D Thesisen
Appears in Collections:Kỹ thuật

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenVanLongGiang.TT.pdfTóm tắt2.86 MBAdobe PDFView/Open
NguyenVanLongGiang.TT_E.pdfSummary2.62 MBAdobe PDFView/Open
NguyenVanLongGiang.TV.pdfToàn văn33.97 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.