Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8151
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Như Liêm, PGS.TS.-
dc.contributor.authorTrần, Nguyễn Thanh Vân-
dc.date.accessioned2018-04-24T06:49:11Z-
dc.date.available2018-04-24T06:49:11Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-02-25-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8151-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 133 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectPhát triển thương hiệuen
dc.subjectThương hiệuen
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Namen
dc.subjectTechcombanken
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.titlePhát triển thương hiệu Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt nam (Techcombank)en
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranNguyenThanhVan.TT.pdfTóm tắt302.9 kBAdobe PDFView/Open
TranNguyenThanhVan.TV.pdfToàn văn1.43 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.