Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8138
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Hải, TS.-
dc.contributor.authorPhạm, Minh Vương-
dc.date.accessioned2018-04-19T08:01:17Z-
dc.date.available2018-04-19T08:01:17Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-01-20-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8138-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Xây dựng ô tô và đường thành phố. Mã số: 60.58.30; 115 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectNền đất yếuen
dc.subjectTải trọng đắpen
dc.subjectTính toán cố kếten
dc.subjectXây dựng đường ôtô và đường thành phốen
dc.titleTính toán cố kết của nền đất yếu dưới tác dụng của tải trọng đắp có xét đến sự thay đổi của hệ số nén lún và hệ số thấmen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Xây dựng đường ô tô và đường thành phố

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamMinhVuong.TT.pdfTóm tắt3.23 MBAdobe PDFView/Open
PhamMinhVuong.TV.pdfToàn văn14.81 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.