Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8100
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Duy Khương, TS.-
dc.contributor.authorPhan, Thị Minh Tuyền-
dc.date.accessioned2018-04-17T01:56:49Z-
dc.date.available2018-04-17T01:56:49Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-08-27-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8100-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 100 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngen
dc.subjectQuan hệ khách hàngen
dc.subjectKhách hàngen
dc.subjectNgân hàng Xây dựng Việt Namen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Xây dựng Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhanThiMinhTuyen.TT.pdfTóm tắt275.67 kBAdobe PDFView/Open
PhanThiMinhTuyen.TV.pdfToàn văn1.04 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.