Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8084
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phúc Nguyên, TS.-
dc.contributor.authorPhạm, Trần Minh Tuyến-
dc.date.accessioned2018-04-15T17:28:22Z-
dc.date.available2018-04-15T17:28:22Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-10-22-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8084-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 147 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectChất lượng dịch vụen
dc.subjectDu lịchen
dc.subjectKhu Du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơnen
dc.subjectĐà Nẵngen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Khu Du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamTranMinhTuyen.TT.pdfTóm tắt469.8 kBAdobe PDFView/Open
PhamTranMinhTuyen.TV.pdfToàn văn2.3 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.