Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8057
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn, Ngọc Phi Anh, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Tố Uyên-
dc.date.accessioned2018-04-12T04:59:12Z-
dc.date.available2018-04-12T04:59:12Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-01-28-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8057-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 143 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectHài lòng của khách hàngen
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngen
dc.subjectMua sắm onlineen
dc.subjectNghiên cứuen
dc.subjectKon Tumen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm online: Nghiên cứu trên địa bàn thành phố Kon Tumen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenToUyen.TT.pdfTóm tắt481.2 kBAdobe PDFView/Open
NguyenToUyen.TV.pdfToàn văn3.2 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.