Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8046
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Lan Hương, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Tuệ-
dc.date.accessioned2018-04-08T13:45:56Z-
dc.date.available2018-04-08T13:45:56Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-12-19-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8046-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 111 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectThương hiệu Dr. Xylitolen
dc.subjectTài sản thương hiệuen
dc.subjectChính sách phát triển thương hiệuen
dc.subjectCông ty TNHH Orion Food VINAen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.titlePhát triển thương hiệu Dr. Xylitol tại Công ty TNHH Orion Food VINAen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenNgocTue.TT.pdfTóm tắt830.95 kBAdobe PDFView/Open
NguyenNgocTue.TV.pdfToàn văn2.45 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.