Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8045
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Lan Hương, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Diệu-
dc.date.accessioned2018-04-08T13:16:26Z-
dc.date.available2018-04-08T13:16:26Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-10-21-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8045-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 111 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectMarketing khách sạnen
dc.subjectChiến lược Marketingen
dc.subjectKhách sạn Ban Mêen
dc.subjectThành phố Buôn Ma Thuộten
dc.subjectTỉnh Đắk Lắken
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.titlePhát triển chiến lược Marketing cho Khách sạn Ban Mê thành phố Buôn Ma Thuộten
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiBichDieu.TT.pdfTóm tắt1.45 MBAdobe PDFView/Open
NguyenThiBichDieu.TV.pdfToàn văn8.31 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.