Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8035
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Liêm, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Thiên-
dc.date.accessioned2018-04-06T01:48:45Z-
dc.date.available2018-04-06T01:48:45Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-10-21-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8035-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 103 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectMarketing dịch vụen
dc.subjectDịch vụ thông tin di độngen
dc.subjectTrung tâm Kinh doanh VNPT Đắk Lắken
dc.subjectĐắc Lắken
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.titleGiải pháp Marketing dịch vụ thông tin di động tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Đắk Nôngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenHoangThien.TT.pdfTóm tắt341.34 kBAdobe PDFView/Open
NguyenHoangThien.TV.pdfToàn văn1.23 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.