Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8029
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Mạnh Toàn, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLưu, Anh phương Thịnh-
dc.date.accessioned2018-04-04T09:24:13Z-
dc.date.available2018-04-04T09:24:13Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-01-28-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/8029-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 112 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectHài lòng của khách hàngen
dc.subjectKhách hàngen
dc.subjectDịch vụ thẻ tín dụngen
dc.subjectDịch vụ ngân hàngen
dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Namen
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LuuAnhPhuongThinh.TT.pdfTóm tắt2.13 MBAdobe PDFView/Open
LuuAnhPhuongThinh.TV.pdfToàn văn2.9 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.