Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7988
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Văn Mỹ, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết Phương-
dc.date.accessioned2018-03-27T04:11:03Z-
dc.date.available2018-03-27T04:11:03Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-01-29-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7988-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 122 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngen
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngen
dc.subjectNghiên cứuen
dc.subjectKhách hàng sinh viênen
dc.subjectDịch vụ thông tin di độngen
dc.subjectKon Tumen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sinh viên trong lĩnh vực dịch vụ thông tin di động: Nghiên cứu tại Kon Tumen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiTuyetPhuong.TT.pdfTóm tắt639.6 kBAdobe PDFView/Open
NguyenThiTuyetPhuong.TV.pdfToàn văn1.76 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.