Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7975
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Văn Mỹ, TS.-
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Ánh-
dc.date.accessioned2018-03-27T01:38:36Z-
dc.date.available2018-03-27T01:38:36Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-01-29-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7975-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 180 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectThương hiệuen
dc.subjectTính cách thương hiệuen
dc.subjectLòng trung thành thương hiệuen
dc.subjectThị trường máy tính bảng Đà Nẵngen
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp thị trường máy tính bảng ở Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiKimAnh.TT.pdfTóm tắt546.81 kBAdobe PDFView/Open
LeThiKimAnh.TV.pdf5.5 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.