Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7919
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào, Hữu Hòa, PGS.TS.-
dc.contributor.authorTào, Thị Công-
dc.date.accessioned2018-03-21T07:22:22Z-
dc.date.available2018-03-21T07:22:22Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-10-17-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7919-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 127 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectChính sách Marketingen
dc.subjectDịch vụ thẻ ngân hàngen
dc.subjectDịch vụ ngân hàngen
dc.subjectChi nhánh Nam Gia Laien
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Namen
dc.subjectGia Laien
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing đối với dich vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Nam Gia Laien
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TaoThiCong.TT.pdfTóm tắt314.61 kBAdobe PDFView/Open
TaoThiCong.TV.pdfToàn văn1.28 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.