Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7915
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn, GS.TS.-
dc.contributor.authorPhan, Thị Mỹ Kiều-
dc.date.accessioned2018-03-21T03:30:58Z-
dc.date.available2018-03-21T03:30:58Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-08-20-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7915-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 126 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngen
dc.subjectKhách hàngen
dc.subjectHoạt động kinh doanhen
dc.subjectCông ty Sữa đậu nành Việt Namen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (VINASOY)en
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhanThiMyKieu.TT.pdfTóm tắt207.57 kBAdobe PDFView/Open
PhanThiMyKieu.TV.pdfToàn văn2.62 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.