Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7905
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐường, Thị Liên Hà, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Nhàn-
dc.date.accessioned2018-03-20T08:12:25Z-
dc.date.available2018-03-20T08:12:25Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-08-26-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7905-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 116 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectDịch vụ Internet Bankingen
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngen
dc.subjectÝ định sử dụngen
dc.subjectNghiên cứuen
dc.subjectKhách hàng cá nhânen
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Á Châuen
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngen
dc.subjectHành vi tiêu dùngen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiThanhNhan.TT.pdfTóm tắt461.44 kBAdobe PDFView/Open
NguyenThiThanhNhan.TV.PDFToàn văn1.96 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.