Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7899
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào, Hữu Hòa, PGS.TS.-
dc.contributor.authorTrần, Trung Kiên-
dc.date.accessioned2018-03-20T06:57:42Z-
dc.date.available2018-03-20T06:57:42Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-10-30-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7899-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 122 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectHài lòng của khách hàngen
dc.subjectDịch vụ mạng Mobifoneen
dc.subjectChất lượng dịch vụen
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngen
dc.subjectThành phố Buôn Ma Thuộten
dc.subjectĐắk Lắken
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng Mobifone trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuộten
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranTrungKien.TT.pdfTóm tắt471.06 kBAdobe PDFView/Open
TranTrungKien.TV.pdfToàn văn1.92 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.