Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7892
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Lệ Trâm, TS.-
dc.contributor.authorĐỗ, Thanh Tùng-
dc.date.accessioned2018-03-20T03:05:41Z-
dc.date.available2018-03-20T03:05:41Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-01-29-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7892-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 116 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectHài lòng của khách hàngen
dc.subjectDịch vụ Mobile Bankingen
dc.subjectChất lượng dịch vụen
dc.subjectDịch vụ ngân hàngen
dc.subjectChi nhánh Ngân hàng Phương Đông Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại chi nhánh Ngân hàng Phương Đông thành phố Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DoThanhTung.TT.pdfTóm tắt433.87 kBAdobe PDFView/Open
DoThanhTung.TV.pdfToàn văn850.47 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.