Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7890
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Thị Khuê Thư, TS.-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Như Ngân-
dc.date.accessioned2018-03-20T02:45:38Z-
dc.date.available2018-03-20T02:45:38Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-01-29-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7890-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 132 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectDịch vụ BIDV E-Bankingen
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngen
dc.subjectDịch vụ ngân hàngen
dc.subjectKhách hàng cá nhânen
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Namen
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận dịch vụ BIDV E-Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DoThiNhuNgan.TT.pdfTóm tắt497.49 kBAdobe PDFView/Open
DoThiNhuNgan.TV.pdfToàn văn1.3 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.