Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7889
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Văn Mỹ, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lệ Quyên-
dc.date.accessioned2018-03-20T02:34:53Z-
dc.date.available2018-03-20T02:34:53Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-09-08-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7889-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 132 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectHài lòng của khách hàngen
dc.subjectDịch vụ Mobile Bankingen
dc.subjectChất lượng dịch vụen
dc.subjectAgribanken
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Namen
dc.subjectChi nhánh tỉnh Kon Tumen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, chi nhánh tỉnh Kon Tumen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiLeQuyen.TT.pdfTóm tắt657.64 kBAdobe PDFView/Open
NguyenThiLeQuyen.TV.pdfToàn văn2.24 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.