Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7888
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Hồng Trình, TS.-
dc.contributor.authorĐặng, Quốc Anh-
dc.date.accessioned2018-03-20T01:45:43Z-
dc.date.available2018-03-20T01:45:43Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-10-30-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7888-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 106 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngen
dc.subjectDịch vụ viễn thôngen
dc.subjectQuan hệ khách hàngen
dc.subjectChi nhánh Viettel Gia Laien
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông tại chi nhánh Viettel Gia Laien
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DangQuocAnh.TT.pdfTóm tắt391.98 kBAdobe PDFView/Open
DangQuocAnh.TV.pdfToàn văn1.31 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.