Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7885
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐường, Thị Liên Hà, TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thảo An-
dc.date.accessioned2018-03-20T01:14:42Z-
dc.date.available2018-03-20T01:14:42Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-08-25-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7885-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 124 trang.en
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận về hành vi mua hàng trực tuyến; Chương 2. Mô hình và thiết kế nghiên cứu; Chương 3. Kết quả nghiên cứu; ...-
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectMua hàng trực tuyếnen
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngen
dc.subjectNghiên cứuen
dc.subjectMạng xã hội Facebooken
dc.subjectSản phẩm sữa bột trẻ emen
dc.subjectKhách hàng Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên mạng xã hội Facebook đối với các sản phẩm sữa bột trẻ em của khách hàng Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThaoAn.TT.pdfTóm tắt523.52 kBAdobe PDFView/Open
TranThaoAn.TV.pdfToàn văn1.69 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.