Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7883
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNgô, Minh Quang-
dc.date.accessioned2018-03-19T10:02:42Z-
dc.date.available2018-03-19T10:02:42Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-10-21-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7883-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 97 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectDịch vụ ngân hàng điện tửen
dc.subjectMarketingen
dc.subjectNgân hàng TMCP Hàng Hải Việt Namen
dc.subjectChi nhánh Đắk Lắken
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleGiải pháp marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắken
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NgoMinhQuang.TT.pdfTóm tắt282.4 kBAdobe PDFView/Open
NgoMinhQuang.TV.pdfToàn văn930.8 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.