Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7882
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới, GS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xuân Thịnh-
dc.date.accessioned2018-03-19T09:48:32Z-
dc.date.available2018-03-19T09:48:32Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-06-18-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7882-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 116 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngen
dc.subjectQuan hệ khách hàngen
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngen
dc.subjectVietinbank Binh Địnhen
dc.subjectNgân hàng TMCP Công Thương Việt Namen
dc.subjectChi nhánh Bình Địnhen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam tỉnh Bình Địnhen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiXuan Thinh.TT.pdfTóm tắt441.7 kBAdobe PDFView/Open
NguyenThiXuanThinh.TV.pdfToàn văn2.29 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.