Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7880
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn, GS.TS.-
dc.contributor.authorMai, Thị Phước-
dc.date.accessioned2018-03-19T09:05:11Z-
dc.date.available2018-03-19T09:05:11Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-09-19-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7880-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 127 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectNghiên cứuen
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngen
dc.subjectQuyết định muaen
dc.subjectHành vi người tiêu dùngen
dc.subjectThực phẩm đóng hộpen
dc.subjectTam Kỳen
dc.subjectTỉnh Quảng namen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mặt hàng thực phẩm đóng hộp khảo sát thực tế tại thành phố Tam Kỳ - Tỉnh Quảng Namen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
MaiThiPhuoc.TT.pdfTóm tắt1.41 MBAdobe PDFView/Open
MaiThiPhuoc.TV.pdfToàn văn3.09 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.