Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7879
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn, GS.TS.-
dc.contributor.authorLương, Thị Thu Trang-
dc.date.accessioned2018-03-19T07:48:54Z-
dc.date.available2018-03-19T07:48:54Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-08-20-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7879-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 139 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectPhát trển thương hiệuen
dc.subjectThương hiệu bia Dung Quấten
dc.subjectNhà máy Bia Quảng Ngãien
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.subjectQuảng Ngãien
dc.titlePhát triển thương hiệu bia Dung Quất của Nhà máy Bia Quảng Ngãien
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LuongThiThuTrang.TT.pdfTóm tắt231.14 kBAdobe PDFView/Open
LuongThiThuTrang.TV.pdfToàn văn2.44 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.