Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7873
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Văn Mỹ, PGS.TS.-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thùy Dịu-
dc.date.accessioned2018-03-16T10:27:53Z-
dc.date.available2018-03-16T10:27:53Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-10-17-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7873-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 112 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngen
dc.subjectQuan hệ khách hàngen
dc.subjectKhách hàngen
dc.subjectSiêu thị Co.Opmart Gia Laien
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Co.Opmart Gia Laien
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DoThiThuyDiu.TT.pdfTóm tắt732.33 kBAdobe PDFView/Open
DoThiThuyDiu.TV.pdfToàn văn3.32 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.