Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7872
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn, GS.TS.-
dc.contributor.authorBùi, Văn Xuân-
dc.date.accessioned2018-03-16T10:21:42Z-
dc.date.available2018-03-16T10:21:42Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-10-17-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7872-
dc.descriptionLuận văn Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 109 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectChính sách Marketingen
dc.subjectMarketing ngân hàngen
dc.subjectDịch vụ tín dụng bán lẻen
dc.subjectAgribanken
dc.subjectChi nhánh Gia Laien
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.titleChính sách Marketing đối với dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Agribank chi nhánh Gia Laien
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BuiVanXuan.TT.pdfTóm tắt347.92 kBAdobe PDFView/Open
BuiVanXuan.TV.pdfToàn văn1.24 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.