Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7870
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sỹ Quý, TS.-
dc.contributor.authorHồ, Thị Kim Dung-
dc.date.accessioned2018-03-16T10:13:16Z-
dc.date.available2018-03-16T10:13:16Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-09-15-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7870-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 138 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectNghiên cứuen
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngen
dc.subjectQuyết định muaen
dc.subjectHành vi người tiêu dùngen
dc.subjectQuần áo namen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua quần áo của nam giới tại Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HoThiKimDung.TT.pdfTóm tắt628.42 kBAdobe PDFView/Open
HoThiKimDung.TV.pdfToàn văn2.28 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.