Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7783
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Như Liêm, PGS.TS.-
dc.contributor.authorTrần, Nhật An-
dc.date.accessioned2018-03-09T10:30:08Z-
dc.date.available2018-03-09T10:30:08Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-08-27-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7783-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 109 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectChính sách Marketingen
dc.subjectĐào tạo nghề lái xeen
dc.subjectTrung tâm Dạy nghề lái xe và công nghệ ô tô Sao Vàngen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.titleChính sách Marketing cho Trung tâm Dạy nghề lái xe và công nghệ ô tô Sao Vàngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranNhatAn.TT.pdfTóm tắt2.96 MBAdobe PDFView/Open
TranNhatAn.TV.pdfToàn văn51.05 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.