Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7767
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Quang Trí, TS.-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Minh Trang-
dc.date.accessioned2018-03-09T03:55:16Z-
dc.date.available2018-03-09T03:55:16Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-08-27-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7767-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 108 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectÝ định sử dụng dịch vụen
dc.subjectHành vi doanh nghiệpen
dc.subjectNghiên cứuen
dc.subjectMarketing trực tuyếnen
dc.subjectDịch vụ Markting trực tuyếnen
dc.subjectThành phố Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleNghiên cứu ý định sử dụng dịch vụ Marketing trực tuyến của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamThiMinhTrang.TT.pdfTóm tắt1.08 MBAdobe PDFView/Open
PhamThiMinhTrang.TV.pdfToàn văn1.64 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.