Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7746
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới, GS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh-
dc.date.accessioned2018-03-07T07:05:59Z-
dc.date.available2018-03-07T07:05:59Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-01-25-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7746-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 144 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectNghiên cứuen
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngen
dc.subjectHài lòng của khách hàngen
dc.subjectDịch vụ mặt đấten
dc.subjectNhà ga Sân bay Quốc tế Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách khi sử dụng dịch vụ mặt đất tại Nhà ga Sân bay Quốc tế Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiQuynh.TT.pdfTóm tắt396.14 kBAdobe PDFView/Open
NguyenThiQuynh.TV.pdfToàn văn1.63 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.