Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7720
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sỹ Quý, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bảo Uyên-
dc.date.accessioned2018-03-05T09:13:20Z-
dc.date.available2018-03-05T09:13:20Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-08-31-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7720-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 95 trangen
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectNghiên cứuen
dc.subjectChiến lược E-Marketingen
dc.subjectE-Marketingen
dc.subjectCông ty TNHH MTV Vitours Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị kinh doanhen
dc.titleChiến lược E-Marketing cho Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên Lữ Hành Vitours Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiBaoUyen.TT.pdfTóm tắt1 MBAdobe PDFView/Open
NguyenThiBaoUyen.TV.pdfToàn văn16.09 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.