Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7696
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐường, Thị Liên Hà, TS.-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Sang-
dc.date.accessioned2018-03-02T04:33:14Z-
dc.date.available2018-03-02T04:33:14Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-01-30-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7696-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 109 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectHành vi mua của khách hàngen
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngen
dc.subjectĐiện thoại thông minhen
dc.subjectĐà Nẵngen
dc.subjectNghiên cứuen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua điện thoại thông minh tại thành phố Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamThiSang.TT.pdfTóm tắt275.33 kBAdobe PDFView/Open
PhamThiSang.TV.pdfToàn văn1.15 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.