Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7695
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐường, Thị Liên Hà, TS.-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Bích Vân-
dc.date.accessioned2018-03-02T04:23:12Z-
dc.date.available2018-03-02T04:23:12Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-01-30-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7695-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 151 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectGắn kết sản phẩmen
dc.subjectLòng trung thành thương hiệuen
dc.subjectThương hiệu Toyotaen
dc.subjectNghiên cứuen
dc.subjectĐà Nẵngen
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của nhân tố gắn kết sản phẩm đến lòng trung thành thương hiệu đối với người tiêu dùng xe ô tô Toyota tại thành phố Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DangThiBichVan.TT.pdfTóm tắt295.4 kBAdobe PDFView/Open
DangThiBichVan.TV.pdfToàn văn1.65 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.