Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7691
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thanh Lan-
dc.date.accessioned2018-03-01T10:11:14Z-
dc.date.available2018-03-01T10:11:14Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-01-27-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7691-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 126 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectNghiên cứuen
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngen
dc.subjectLòng trung thànhen
dc.subjectNhân viênen
dc.subjectCông ty Cổ phần Vinaconex 25en
dc.subjectĐà Nẵngen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên Công ty Cổ phần Vinaconex 25, Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DangThiThanhLan.TT.pdfTóm tắt637.8 kBAdobe PDFView/Open
DangThiThanhLan.TV.pdfToàn văn3.04 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.