Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7690
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phúc Nguyên, TS.-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Hiền-
dc.date.accessioned2018-03-01T10:07:56Z-
dc.date.available2018-03-01T10:07:56Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-01-29-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7690-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 140 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectNghiên cứuen
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngen
dc.subjectHài lòngen
dc.subjectHài lòng của khách hàngen
dc.subjectDịch vụ di động mạng Vinaphoneen
dc.subjectChất lượng dịch vụen
dc.subjectVinaphoneen
dc.subjectTỉnh Gia Laien
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động mạng Vinaphone tại Gia Laien
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DangThiHien.TT.pdfTóm tắt285.03 kBAdobe PDFView/Open
DangThiHien.TV.pdfToàn văn1.22 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.