Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7685
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Minh Hằng, TS.-
dc.contributor.authorCao, Thị Hoa-
dc.date.accessioned2018-03-01T04:04:00Z-
dc.date.available2018-03-01T04:04:00Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-02-06-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7685-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 133 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectNghiên cứuen
dc.subjectChất lượng dịch vụen
dc.subjectGiao dịch trực tiếpen
dc.subjectKhách hàng cá nhânen
dc.subjectNgân hàng Agribanken
dc.subjectChi nhánh Ngũ Hành Sơnen
dc.subjectDịch vụ ngân hàngen
dc.subjectThành phố Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ giao dịch trực tiếp đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CaoThiHoa.TT.pdfTóm tắt241.86 kBAdobe PDFView/Open
CaoThiHoa.TV.pdfToàn văn1.03 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.