Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7683
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Thị Khuê Thư, TS.-
dc.contributor.authorTrần, Kim Dung-
dc.date.accessioned2018-02-28T09:24:28Z-
dc.date.available2018-02-28T09:24:28Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-01-29-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7683-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 131 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectTính vi Chủngen
dc.subjectÝ định hành vien
dc.subjectHàng nộien
dc.subjectNgười tiêu dùngen
dc.subjectSản phẩm bánh kẹoen
dc.subjectThị trường Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của tính vị chủng đến ý định mua hàng nội của người tiêu dùng - trường hợp sản phẩm bánh kẹo tại thị trường thành phố Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranKimDung.TT.pdfTóm tắt238.66 kBAdobe PDFView/Open
TranKimDung.TV.pdfToàn văn1.67 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.