Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7520
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Lan Hương, PGS.TS.-
dc.contributor.authorHồ, Thị Bảo Ngọc-
dc.date.accessioned2018-01-24T01:41:31Z-
dc.date.available2018-01-24T01:41:31Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-09-28-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7520-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 118 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectTruyền thông marketingen
dc.subjectCộng đồng tiếng Anh IzeEnglishen
dc.subjectDự án The City Insideen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleXây dựng chương trình truyền thông cho dự án The City Inside của cộng đồng tiếng Anh IziEnghlishen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HoThiBaoNgoc.TT.pdfTóm tắt582.26 kBAdobe PDFView/Open
HoThiBaoNgoc.TV.pdfToàn văn5.69 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.