Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7518
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Quang Trí, TS.-
dc.contributor.authorVũ, Huy Bình-
dc.date.accessioned2018-01-24T01:00:06Z-
dc.date.available2018-01-24T01:00:06Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-09-28-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7518-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 110 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectGắn kết người tiêu dùngen
dc.subjectThương hiệuen
dc.subjectBig dataen
dc.subjectĐo lường gắn kếten
dc.subjectTruyền thông xã hộien
dc.subjectMarketing sốen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleĐo lường sự gắn kết của người tiêu dùng đối với các thương hiệu bằng Big Dataen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VuHuyBinh.TT.pdfTóm tắt407.91 kBAdobe PDFView/Open
VuHuyBinh.TV.pdfToàn văn4.16 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.