Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7501
Title: Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ điện tử, sự hài lòng của khách hàng và ý định mua của khách hàng: nghiên cứu trường hợp của hãng Hàng không Vietjet
Other Titles: The relationships among e-service quality, customer satisfaction and purchase intention: the case of Vietjet Air
Authors: Nguyễn, Thị Lệ Huyền
Trần, Thị Thanh Thanh
Keywords: Chất lượng dịch vụ điện tử
Sự hài lòng của khách hàng
Sử dụng trang web
Chất lượng thông tin
Tin cậy
Đáp ứng
Đảm bảo
Ý định mua
Hồi quy
VietJet Air
Issue Date: 2017
Publisher: Đại học Đà Nẵng
Description: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, Số 10(119). 2017; Trang 19 - 22.
URI: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7501
ISSN: 1859-1531
Appears in Collections:2017

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
MoiQuanHeGiuaChatLuong.TT.pdfTóm tắt85.98 kBAdobe PDFView/Open
MoiQuanHeGiuaChatLuong.TV.pdfNội dung854.32 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.